Sáng 04-12-2020 tại trụ sở Công ty Cổ phần Hoàng Hà, Tập đoàn Sơn Hà đã thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Hoàng Hà.

06/12/2020

Sáng 04/12/2020 tại trụ sở Công ty Cổ phần Hoàng Hà, Tập đoàn Sơn Hà đã thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Hoàng Hà.
Tham dự buổi thăm và làm việc có đại diện Lãnh đạo hai Doanh nghiệp. Về phía lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà có các ông: Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT, ông Nhữ Văn Hoan – PTGĐ thường trực; Về phía lãnh đạo Công ty Cổ phần Hoàng Hà có các ông: Lưu Huy Hà – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Hữu Hoan – TGĐ và các cán bộ cấp cao hai bên.

Buổi thăm và làm việc lần này hai bên đã trao đổi về các sản phẩm, dịch vụ, dự án, các giải pháp và chia sẻ các cơ hội hợp tác giữa hai bên…tại buổi làm việc Công ty Cổ phần Hoàng Hà giới thiệu một số dự án đang triển khai như: Dự án đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Thái Đô (quy mô dự án 370ha); Dự án đầu tư xây dựng khu đô thị Vũ Phúc - Riverside (quy mô khoảng 50ha). Đoàn cũng đã đi tham quan thực địa các dự án KCN Thái Đô, tại xã Thái Đô huyện Thái Thụy, tham quan khu đô thị Vũ Phúc – Riverside. Về phía Tập đoàn Sơn Hà cũng giới thiệu về các dự án và giải pháp FreeSolar (giải pháp năng lượng điện mặt trời).


Chuyến thăm và làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện và đầy thiện chí của các bên, các bên đánh giá rất cao các kinh nghiệm, thành tựu đã đạt được của các đối tác. Qua buổi làm việc lãnh đạo hai bên cũng đã cùng trao đổi những vấn đề mà hai bên cùng quan tâm, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác. Chuyến thăm và làm việc đã góp phần củng cố, phát triển hơn nữa mối quan hệ hữu nghị và hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa hai Doanh nghiệp.
Suteki Da Ne (LB)