Sáng 03-12-2020, Sở GTVT tỉnh Thái Bình và Công ty Cổ phần Hoàng Hà đã ký kết hợp đồng thực hiện vận tải hành khách đối với 06 tuyến Buýt

05/12/2020

Sáng 03/12/2020, Sở GTVT tỉnh Thái Bình và Công ty Cổ phần Hoàng Hà đã ký kết hợp đồng thực hiện vận tải hành khách đối với 06 tuyến Buýt: Tuyến 01: TP. Thái Bình - Khu công nghiệp huyện Tiền Hải; Tuyến 02: TP. Thái Bình - Thị trấn Diêm Điền huyện Thái Thụy; Tuyến 03: TP. Thái Bình - Cầu Triều Dương ; Tuyến 04: TP. Thái Bình - Bến Hiệp huyện Quỳnh Phụ; Tuyến 05: TP. Thái Bình - Thái Ninh, Chợ Lục huyện Thái Thụy; Tuyến 06: TP. Thái Bình - Tịnh Xuyên - Hưng Hà.
Công ty Cổ phần Hoàng Hà trúng thầu cung cấp dịch vụ vận tải khách bằng xe Buýt lần này một lần nữa khẳng định năng lực cung ứng, sự quyết tâm phục vụ hành khách của Doanh nghiệp bên cạnh đó là sự tin tưởng, ủng hộ của tỉnh, các sở ngành, các đơn vị…
Nhìn lại chặng đường vừa qua có thể thấy sự cố gắng, nỗ lực vượt qua những khó khăn thách thức, những tồn tại trong Doanh nghiệp mặt khác là sự đoàn kết, đồng lòng của Ban Lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty, đặc biệt là sự ủng hộ của hành khách. Ðây chính là những tài sản vô giá mà Công ty Cổ phần Hoàng Hà sẽ phát huy hơn nữa trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình.


Thông qua lễ ký kết, các bên cũng đã cam kết sẽ tiếp tục phối hợp, đồng hành trong thời gian tới để đảm bảo cho loại hình dịch vụ vận tải xe Buýt tại Thái Bình hoạt động ổn định, chất lượng và hiệu quả cao nhằm phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng lớn của quần chúng nhân dân và cũng là góp phần vào công cuộc đổi mới của tỉnh, tạo ra một đô thị văn minh – hiện đại đối với thành phố Thái Bình nói riêng và tỉnh Thái Bình nói chung.
Suteki Da Ne (LB)