Hội thảo vận tải hành khách với công nghệ 4.0

13/04/2018
 

(Đại Lộ) - Sáng ngày 10/4/2018 tại Hà Nội, Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam (VATA), Tạp chí Vận tải Ô tô Việt Nam, dailo.vn kết hợp cùng Công ty TNHH I Move tổ chức Hội thảo Vận tải hành khách với công nghệ 4.0. Ông Nguyễn Quý Đại, Tổng biên tập Tạp chí Vận tải Ô tô, dailo.vn chủ trì Hội nghị.

            

Tại Hội nghị, sau khi nghe đại diện của Công ty I Move trình bày về tình hình chung của hoạt động các hãng ta xi truyền thống, những vấn đề của taxi truyền thống khi Uber, Grab vào Việt Nam, các tiện ích khi sử dụng App I Move của khách hàng và các hãng taxi, các giải pháp đưa phần mềm vào thực tiễn, các đại biểu tập trung thảo luận về các tiện ích của chương trình này. 

Ông Nguyễn Quý Đại phát biểu tại Hội thảo

Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh việc tại sao các hãng taxi truyền thống ứng dụng App riêng mà không thành công? Và tại sao các hãng taxi phải cùng sử dụng chung một App? Đồng thời các đại biểu cũng góp ý về tính thực tiễn của phần mềm phải thích hợp với tình hình hoạt động vận tải, các chế tài của pháp luật Việt Nam

Phát biểu và tham gia ý kiến tại Hội thảo, ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam đánh giá cao sự tìm tòi, sáng tạo, nghiên cứu của Công ty I Move khi phát triển phần mềm này. Ông mong muốn, trong thời gian tới Công ty phải tìm hiểu kỹ hơn nữa các hoạt động thực tiễn của taxi truyền thống và nhu cầu của hành khách để phần mềm App I Move thật sự phát huy hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Vận tải cũng như đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các hãng, có sự cạnh tranh lành mạnh với các hình thức kinh doanh vận tải khác.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch VATA phát biểu

Dự kiến trong thời gian tới, Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam, Tạp chí Vận tải Ô tô, dailo.vn, Công ty TNHH I Move sẽ tiếp tục tổ chức hội thảo  vận tải hành khách với công nghệ 4.0 t ại Đà Nẵng, TPHCM và một số nơi khác

Công Đạt/VTOTO