Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình - Quảng Ninh ký kết hợp tác toàn diện

31/08/2015

Ngày 29/8, tại Quảng Ninh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện, nhằm tăng cường sự hợp tác giữa doanh nghiệp hai tỉnh.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh.

 

Tới dự và chứng kiến buổi lễ, về phía tỉnh có đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh. Về phía tỉnh Quảng Ninh, có đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh; cùng đại diện các doanh nghiệp lớn của hai tỉnh.

 

Tại buổi lễ ký kết, hai bên đã giới thiệu về những tiềm năng trong đầu tư của hai tỉnh, đề ra phương hướng, chương trình hợp tác trong thời gian tới. Tăng cường sự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực tổ chức và hoạt động của Hiệp hội, tổ chức các dịch vụ hợp tác của hội viên. Đây là sự kiện được hai bên đánh giá có ý nghĩa quan trọng trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng như hiện nay, mở ra nhiều cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp hội viên của hai hiệp hội.

 

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình ký kết hợp tác toàn diện giữa hai hiệp hội, phía Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh đã mời các đại biểu của tỉnh Thái Bình đi thăm quan một số địa danh du lịch, Bảo tàng Quảng Ninh. Qua đó, giúp các doanh nghiệp của tỉnh Thái Bình hiểu hơn về những tiềm năng và thế mạnh của tỉnh Quảng Ninh, đồng thời thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa hai hiệp hội.

 

Trần Tuấn (theo baothaibinh.com.vn)