CÁC LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TRÊN XE BUS

06/03/2020
 

Sự ra đời của quảng cáo trên xe Bus đã mang tới rất nhiều tiện ích cũng như nhận được sự đồng tình của cả các nhà đầu tư và người tiêu dùng.

CÁC LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TRÊN XE BUS:

Thứ nhất: Hiệu quả lan truyền thương hiệu đến cộng đồng, khả năng tiếp cận khách hàng một cách tinh tế, dễ thu phục và dễ ghi nhớ.

Khả năng tiếp cận lớn: Xe Bus đi qua các khu vực sầm uất, đông dân cư, Quảng cáo trên xe Bus giúp lan truyền nhanh hình ảnh sản phẩm, thương hiệu, xe Bus là phương tiện công cộng với tần suất hoạt động cao tấn suất chuyến: trung bình 15 phút/ chuyến; Trung bình 1 xe bus tham gia giao thông từ 10 – 14 giờ mỗi ngày
Với các điều kiện trên, xe Bus có mặt trên khắp các tuyền đường, đi qua các khu vực sầm uẩt, đông dân cư nên tiếp cận đa dạng các đối tượng khách hàng và dễ dàng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo trên xe Bus, tất cả mọi người đi đường đều có thể nhìn thấy chứ không chỉ riêng người đi xe; hơn nữa người xem phải tiếp nhận thông tin quảng cáo trên xe Bus một cách thụ động, không thể chối từ. Chính vì vậy, thời gian tiếp cận được lượng người xem quảng cáo như kế hoạch sẽ nhanh hơn, diễn ra một cách tự nhiên và tốn ít chi phí hơn.

Thứ hai: Chi phí quảng cáo thấp hiệu quả cao

Chi phí quảng cáo trên xe Bus thấp hơn hẳn so với chạy quảng cáo truyền hình hay quảng cáo trên các biển bảng ngoài trời nếu không muốn nói là quá rẻ so với hiệu quả mà nó đem lại.
Trung bình, khi chạy quảng cáo các hình thức như banner báo điện tử khoảng 30 – 50 triệu/ tuần dựa theo vị trí, click và lượt hiển thị; hoặc quảng cáo TVC sẽ tốn khoảng 30 – 80 triệu cho 30s phát sóng.

Thứ ba: Thoải mái thể hiện phong cách của thương hiệu và nhãn hàng

Quảng cáo trên xe Bus tạo ra phong cách và sự ấn tượng đối với người xem thông điệp quảng cáo bởi tần suất xuất hiện lớn và lặp lại liên hoàn.
Diện tích được cho phép quảng cáo trên xe Bus lên tới 50% x 2 mặt của xe Bus, với diện tích lớn này nên Doanh nghiệp thoải mái thể hiện phong cách, thông điệp của mình về thông điệp sản phẩm trên thân xe Bus.

Đặc điểm của xe Bus là di chuyển, vì vậy thông điệp ngắn cùng với hình ảnh lôi cuốn sẽ tạo ấn tượng mạnh khiến người xem ghi nhớ nhãn hàng của bạn.
Ảnh minh họa

Thứ tư: Người nhìn không thể từ chối tiếp nhận thông điệp quảng cáo.

Quảng cáo trên xe Bus không kén chọn đối tượng người xem vì quảng cáo trên xe Bus là kênh truyền thông mang tính ép buộc cao nên nhận được sự chú ý và thu hút hàng triệu lượt khách hàng mỗi ngày trên đường phố, đây là kênh truyền thông rất hiệu quả có sức lan tỏa rộng rãi tiết kiệm chi phí cho Doanh nghiệp.

Dễ dàng tiếp cận được hầu hết số lượng người di chyển trên đường, dù họ có thích hay ghét về “đối tượng”, “nhãn hiệu” quảng cáo.

Thứ năm: Tiện lợi về pháp luật quảng cáo

Theo quy định của Luật Quảng cáo (có hiệu lực từ ngày 1/1/2013), quảng cáo trên phương tiện giao thông không phải xin giấy phép thực hiện quảng cáo tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch như quy định trước đây nữa.

Thủ tục pháp lý đơn giản sẽ giảm thiểu rủi ro và trì hoãn trong việc chạy quảng cáo trên xe Bus, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho Doanh nghiệp.

Trên đây là những lý do mà Doanh nghiệp nên lựa chọn phương thức quảng cáo trên xe Bus thay vì các hình thức quảng cáo truyền thống gây tốn kém và thủ tục pháp lý phức tạp như hiện nay.

Công ty Cổ phần Hoàng Hà là Doanh nghiệp uy tín lâu năm trong lĩnh vực vận tải, chúng tôi cung cấp các Dịch vụ và Giải pháp quảng cáo trên xe Bus để hỗ trợ và giúp đỡ các Doanh nghiệp truyền tải thông điệp về sản phẩm, thương hiệu và nhãn hàng cho Doanh nghiệp mình./.

Chi tiết liên hệ quảng cáo:

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 368 - Lý Bôn - Phường Tiền Phong - TP. Thái Bình
Điện thoại: 19009071 Fax: 02273. 846 908
Hotline: 0974.108.485